Bullshit!

Horfir enginn á Penn & Teller Bullshit! ?

Mér bíður við því hvað fólk getur verið trúgjarnt, er virkilega svona rosalega erfitt að losa sig við leifarnar af miðöldunum? Hætta þessu bulli og byrja að hafa smá trú á sjálfum sér? Nei við getum ekki spáð í framtíðina, en ef við höfum hundsvit á vísindum að þá getum við skilið umhverfið okkar og haft vit á hvað gæti gerst og leift sérfræðingunum að vara okkur við alvarlegri hlutum, nú eða bara drullast til að hætta að lesa stjörnu-spádóms bækur og gerast stjörnufræðingar. Við þurfum ekki að eyða pening í sjálfumglaða narcissista sem halda því stakt og stöðugt fram að hann eða hún geti sagt okkur framtíðina... erum við virkilega svo vitlaus að við trúm fólki bara því það er sjálfsöruggt með sig og notar stór orð um allt sem það segir?    meeee meemee

 

anyhoo, ég hef lengi haft gaman af Penn & Teller Bullshit!

 

 


mbl.is Spurt um jarðskjálftaspádóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já mbl bannaði mig og mitt blogg fyrir að vara fólk við því að þessi kona væri geðsjúklingur eða glæpakvendi :)

DoctorE (IP-tala skráð) 28.7.2009 kl. 13:26

2 Smámynd: fingurbjorg

Nohhh, er mbl djúpt í lygavefnum með bjánunum? HAHAHA!

En já, fólk sem telur sig "sérstakt" og að þau geti séð það sem hin "vitlausi almeningur" sér ekki getur ekkert að því gert ef það er rosalega veikt á sálinni .... eða heilanum, ég ætla ekki að hella mér yfir konuna, hún má mín vegna halda að hún geti spáð fyrir hinu og þessu, og ef hún er haldin "Jesú komplexum" þá fine by me! En það er allt fárið sem myndast í kringum það sem "þetta" fólk segir og þessi sjúklega trúgirni almenings sem gerir mig reiða. Við eigum að vera klárari en þetta!

fingurbjorg, 28.7.2009 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband