Hver þekkir annars geiminn?

En skemtilegt að sjá viðbrögð fólks við svona greinum. Nei það eru sko ekki til geimverur! Ekkí læji!? Bara heimskulegar teiknimyndasögur.... horfðiru of mikið á X-files haaaaa? hahaha algergir bjánar.

Ég vil samt ekki gerast svo hrokafull að neita algerlega að það er möguleiki á vitsmunalífi annarstaðar og jafnvel bara á næstu plánetu. Hvaðan kem ég annars? Er ég og allt líf á jörðinni kannski bara önnur fantasía kannski? Djöfusins bjánar eru þið, líf á jörðinni?? HAHAHA!

En já, ég hef aldrei séð Mars... ég hef séð myndir já, hver reddaði okkur almeningnum myndirnar? Ég trúi ekki þeim sem sitja á myndunum frekar en ég trúi verslunarmönnum sem auglýsa stór tilboð, afsláttur á hinu og þessu, afslátturinn búinn að vera á vörunum síðastliðin 4 ár (hækkaði aðeins í ár) og ennþá tilboð! Stórsparar ;D 

 

William Cooper 

 

 


mbl.is „Það eru til geimverur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband