Iss piss og pelamál

...púðursykur og króna

þegar mér er mikið mál þá pissa ég bara í skóna! 

 

Ég hef fulla samúð með hlöndurum bæjarins. Hvernig væri að hafa almenningsklósett fyrir aumingja fólkið? Ekki hef ég heyrt um nein áform um að koma upp klósettum fyrir fólkið, það þýðir ekki að neyða fólk að bíða í klst röð inná skemmtistað þegar fólk er í spreng og svo kostar inn... halló. Það vill bara svo til að líkaminn gerir ýmsa hluti sem við ráðum ekki við, við hnerrum, ropum, prumpum og pissum þegar líkaminn segir að það sé nauðsyn til! Næst þegar ég þarf að pissa niðrí miðbæ ætti ég bara að stilla mér upp fyrir framan lögregluna og pissa í mig enda ekki mikið annað í boði. En lögreglan hlíðir reglum svo það er ekki einsog að ég sé að fara að breyta neinu. 

Auðvitað finst mér ógeðslegt að fólk pissi útum allt á djamminu en hvernig væri að leysa vandann í staðin að skamma og refsa þegar það er eithvað mikið að aðstæðunum í dag? Ég vil fá sómasamleg almeningsklósett! Þótt það sé ekki nema kamrar. og ef þeir geta haft sérsveitina og fleiri löggimann þá er örugglega hægt að hafa manneskju sem passar þessa blessuðu klósetaðstöðu sem er svo rosalega mikil þörf á.  


mbl.is Ekið á gangandi vegfaranda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ViceRoy

Já og fleiri ruslatunnur!  Allir eru að kvarta yfir því að fólk sóði út... enda er lítið um ruslatunnur í bænum, tjah og alls staðar, sumt fólk nennir ekki að halda á ruslinu í smástund á röltinu og lætur það bara flakka þar sem það er... já það og helv. tyggjóið.

En góður punktur :D

ViceRoy, 15.10.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: Oddrún

Ég hef nú meiri samúð með fötluðum og aðgengi þeirra að almenningssalernum bæjarins. Spurning hvort þeim yrði boðin pissuflaska eða þá að við tækjum næsta skrefið í intergreringu og allir gangi með bleyju, fatlaðir sem og ófatlaðir

Oddrún , 16.10.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband