Ég veit betur en žś!

Žś kannt ekki neitt svo lįttu mig kjurrt ég geri žetta sjįlf!

... er žetta ekki of algengt višhorf fólks ķ dag?

og svo bjįnarnir sem kunna ekki, žau dįst af žessum "eldmóši" og vilja drķfa sig til aš lęra og kunna eins vel og hann/hśn sem KANN! 

Ég sjįlf er mikiš fyrir aš kunna, žó vil ég orša žaš ašeins öšruvķsi, ég vil lęra, ég elska aš lęra og ég jįta žaš mig langar aš kunna allan andskotann og er bśin aš lęra heilan helling nś žegar. Ég vil nśna, eftir 4 įra klęšskeranįm, lęra aš gera viš bķlinn minn sjįlf, ég vil lęra grunninn į smķši, ég vil lęra gullsmķši, skósmķši, ég vil fara ķ félagsfręši, heimspeki og fornķslensku og fleira en ég žarf engar sjįlfshjįlparbękur, žetta lęrist alltsaman ķ skólanum ķ gegnum bękur tengdar efninu! :D  Svo er žaš bara spurning um aš velja og hafna. 

 

Ég hef annars litla trś į aš fólk geti heilažvegiš sig sjįlft en žessar sjįlfshjįlparbękur kenna aš mķnu mati ekkert annaš en heilažvott og žaš er slęmt ķ mķnum bókum.

 


mbl.is Sjįlfshjįlp gerir illt verra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Góšur punktur, framkvęma en ekki žylja einhverja möntru. Vęnlegra til įrangurs aš mķnu mati.

Finnur Bįršarson, 6.7.2009 kl. 12:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband