ojjbara

Mér dettur lítið annað í hug, ojjbara! ojjbarasta! Augnskanninn í World Class gaf mér kjánahroll en fyrr má nú vera! Fingraför í vegabréfið, viljiði hárin úr rassinum líka? Ég skal bæta þeim við! Grin   Afsakið fólk en dramatískar aðgerðir kalla á dramatíska hegðun. Ninja Þetta er ógeðslegt, útaf nokkrum "svörtum sauðum" er komið fram við okkur öll einsog "svarta sauði". Geta þessir egótísku sjálfselsku hálfvitar ekki drullast til að troða nefinu annarstaðar en í okkar líf!  
mbl.is Fingraför í vegabréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ojbara.... ertu með hár í rassinum?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.6.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Reputo

Sammála fingurbjörg. Fólki á að minnstakosti að vera í sjálfvald sett hvort það setur fingraförin í vegabráfið eða ekki.

Reputo, 25.6.2009 kl. 14:10

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hvað er svona hættulegt við það að fingraför ykkar séu til á skrá? Hafið þið ekki hreina samvisku?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.6.2009 kl. 14:36

4 Smámynd: Skríll Lýðsson

Gunnar, þetta kemur samvisku ekkert við, ef ég er ekki að aðhafast neitt ólöglegt þá kemur yfirvöldum ekkert við hvert ég er að fara, hvað ég er að gera eða hvar ég er, svo einfalt er það.

Skríll Lýðsson, 25.6.2009 kl. 14:46

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er alveg sammála því Sigurður, en hvernig vita yfirvöld hvar þú ert, hvað þú ert að gera eða hvert þú ert að fara, þó þau eigi fingraför þín á skrá?

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.6.2009 kl. 17:55

6 Smámynd: Skríll Lýðsson

þetter er einfalt, mín fingraför eru mín einkaeign og hið opinbera á enga kröfu á þau nema á mig sannist brot

Skríll Lýðsson, 26.6.2009 kl. 08:39

7 Smámynd: fingurbjorg

Að notast við þau rök að ég eigi að sætta mig við hvað sem er bara því ég er ekki sek um neitt ólöglegt er alger vitleisa, bara því ég hef ekkert að fela þíðir ekki að ég sætti mig við að komið sé fram við mig sem mögulegan hriðjuverkapésa eða glæpamann. 

Eru yfirvöld þá foreldrar okkar sem mega alltaf hringja og tékka á okkur, með njósnaprógrammi í tölvunni okkar sem fylgist með hvað við skoðum og loka á óæskilegar síður (að þeirra mati), með ól um bringuna okkar þegar við förum út og myndavélar sem ná myndir af okkur þegar við erum að rúnka okkur eða stelast í piparkökur eða eiga yfirvöld að halda uppi þjóðfélagi og þegar einhver gerist sekur um prakkarastrik að aga til óþekktarormana sem valda usla í þjóðfélaginu? 

Ég er ekki smábarn sem þarf að fylgjast með og passa hvert sem ég fer og það eruð þið ekki heldur.

fingurbjorg, 26.6.2009 kl. 11:15

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Skrítið hvernig þeir sem eru á móti þessu fingrafaradæmi, fara að tala um eitthvað annað og verra en það í sömu andránni. Það er verið að tala um fingraför, ekkert annað.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.6.2009 kl. 13:28

9 Smámynd: fingurbjorg

Það er bara svo mikklu meira en bara fingraför, sniðugt fólk að taka eitt hænuskref í einu, fólk búið að gleyma og venjast seinustu persónuárás þegar fleirum er bætt við.

fingurbjorg, 26.6.2009 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband