Klám? Má ég sjá?

Pffft, ég get séð meira hold í sápuóperum!

Stelpan er ekki einusinni daðursleg í framan og pilsfaldurinn nær vel fyrir neðan rass og hún stendur upprétt, brjóstin.... hljóta að vera þarna á sínum stað (ekki einsog að þau springi útúr myndinni) og daman stendur bein í baki með tól í hendi tilbúin að lækna bílinn (það er örugglega það eina sem hægt væri að tengja við klám en þetta er nú orð sem ég valdi að skrifa). Ég þoli ekki karlrembur og það er annað sem ég þoli ekki og það eru KVENNrembur.

Rembusvín geriði það og hættið þessum helvítis fasisma, fólk kærir sig ekki um slíkt kjaftæði!


mbl.is Ósátt við auglýsingabækling
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband